8. mars

Mikiš hefur veriš talaš um klįm ķ dag eftir aš Fréttablašiš birti frétt af žvķ aš bęklingur frį Smįralind žętti klįmfenginn.  Žetta var sagt mat Gušbjargar Kolbeins sem er prófessor (?lektor, dósent) ķ fjölmišlafręši vestur į Melum.  Forsķša bęklingsins sżnir unglingsstelpu ķ hęlaskóm og Gušbjörg segir hana vera ķ žekktri klįmstellingu eša eitthvaš ķ žį veru. 

Ég verš nś aš jįta aš ég var bśin aš skoša bęklinginn įn žess aš žessi hugrennigatengsl vöknušu hjį mér.  En ég var hinsvegar bśin aš reka augun ķ tilvitnun inni ķ bęklingnum žar sem segir aš fatnašur frį tilgreindu fyrirtękin sé hannašur fyrir "lifandi dśkkur".  Mér žótti žetta ósmekklega aš orši komist žvķ allar konur - bęši fermingastelpur sem og mömmur žeirra og ömmur eiga betra skiliš en aš vera lķkt viš viljalaus leikföng. 

Ég las blogg Gušbjargar um mįliš og fannst hśn full haršorš og hśn notaši orš sem mér eru ekki töm.  Frį henni koma oršin meyja og skaufi ķ limrunni hér į eftir.  Ég er ekki frį žvķ aš hśn hafi fariš ašeins yfir strikiš.  Stundum er "understatement" betra.  En fyrir žį sem ekki hafa séš bęklinginn:

Žar er glottandi stelpa aš gaufa
į glansandi forsķšu’ en klaufa-
l
egt žó er aš segja
aš žetta sé meyja
og žarna aš bķša’ eftir skaufa.

Ķ hamaganginum sem nś stendur yfir žessa sķšustu daga rķkisstjórnarinnar vöknušu landsmenn viš aš bśiš var aš leggja nišur Žróunarsamvinnustofnun Ķslands.  Verra er žó er aš starfsmenn stofnunarinna vöknušu vķst lķka upp viš tķšindin.  Žeim var tilkynnt žetta ķ tölvupósti samkvęmt frįsögn Sighvats Björgvinssonar sem talaši til mķn og annara hlustenda Rįsar 1 frį Malavķ ķ morgun.

Hann skilur ei baun ķ bala ķ  žvķ
brįšlęti er sżnir Vala ķ
aš leggja hann nišur
sem ljótur er sišur
žegar mašur er staddur ķ Malavķ.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Limruleikur

Höfundur

Jóna Guðmundsdóttir
Jóna Guðmundsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1172

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband